Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hỗ trợ xã hội cho gia đình có trễ rối loạn phổ tự kỷ ở trường Mầm non thực hành. Khái quát thực trạng và đề xuất biện pháp hỗ trợ xã hội cho gia đình có trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở các trường Mầm non thực hành thành phố Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Can thiệp hành vi tăng động ở trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi theo tiếp cận cấu trúc
Phát triển kỹ năng tiền đọc cho trẻ rối loạn phát triển 5 - 6 tuổi chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Phương pháp trực quan trong dạy học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trường Đại học An Giang
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt